Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Honda và Mercedes-Benz với chất lượng tốt nhất

“Khi người tiêu dùng mua một mẫu xe, sự nhận diện thương hiệu có tác dụng trực tiếp tới việc chiếc xe đó sẽ mất giá nhanh như thế nào”, ông Larry Dominique, chủ tịch ALG nói. “Khi quyết định đi đến ký kết, khách hàng cần cân nhắc không chỉ chất lượng, mà còn ở việc thương hiệu đó được nhận thức thế nào trên thị trường”.

Honda và Mercedes-Benz dẫn đầu ngành công nghiệp ôtô về chất lượng và giá trị theo một nghiên cứu mới nhất do ALG, bộ phận phân tích của TrueCar thực hiện.

Hãng xe Nhật đứng đầu các thương hiệu phổ thông. Theo sau là Toyota, Subaru, GMC, Ford, Buick, Nissan, Mazda và Chevrolet. Smart đứng cuối cùng trong danh sách hãng xe phổ thông, sau Suzuki, Kia, Scion và Fiat.

Trong khi đó, ở danh mục thương hiệu sang trọng, Mercedes-Benz giữ vị trí số 1, trên Lexus, BMW, Porsche, Audi, Maserati, Infiniti và Acura. Vị trí đội sổ thuộc về Alfa Romeo, tiếp đến là Tesla, Land Rover và Lincoln.


Kết quả nghiên cứu của ALG dựa trên cuộc khảo sát 30.000 người mua xe gần đây, kết hợp cùng khảo sát trải nghiệm xe mới của Stagegic Vision.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét