Cụ thể, doanh số bán hàng trong tháng 5 của BMW tăng 17%, trong đó riêng các dòng xe SUV và xe crossover tăng vọt tới 81%, mẫu X3 cũng tăng gấp đôi đạt 5.723 xe so với cùng kỳ năm trước.
Còn Mercedes-Benz báo cáo, doanh số của hãng tăng 7,7 % đạt 26.617 xe, dẫn đầu là E-class sedan và S-class đạt mức tăng trưởng tương ứng 25% và 83%.
Cả 3 nhà sản xuất xe sang Mercedes, BMW và Audi đều có kế hoạch mở rộng dây chuyền sản xuất với các mẫu xe chi phí thấp hơn và tìm cách để nắm bắt thị hiếu của khách hàng nhất là giữ chân những khách hàng giàu có trung thành với thị trường của họ. Chiến lược của họ là thu hút người trẻ tuổi nhưng lại quan tâm tới thị trường xe cao cấp.
Tính từ đầu năm 2014 đến nay, BMW đã bán được 127.181 xe, tăng 12 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, Mercedes bán được 125.118 xe, tăng 6,5 %. Với đà tăng trưởng này, BMW rất có thể sẽ chiếm ngôi vị số 1 trong phân khúc xe sang tại Mỹ năm 2014.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét