Kể từ khi ra mắt vào tháng 12/2012, Honda CB150R StreetFire luôn được khách hàng chú ý. Với kiểu dáng thời trang trẻ trung, phong cách vận hành của một "chiến binh" đường phố, CR150R StreetFire đã giành lại mảng thị trường vốn được thống trị bởi đối thủ đồng hương Yamaha V-ixion.
Lượng xe CB150R StreetFire bán ra từ tháng 1 đến tháng 5/2014 đạt 102.653 đơn vị, đóng góp tới 52,1% vào tổng doanh số dòng mô-tô thể thao của Honda.
Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất Xe máy Indonesia (AISI), trong 5 tháng đầu năm, lượng xe mô-tô thể thao đến tay người tiêu dùng đạt 484.605 đơn vị, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Honda bán 197.101 đơn vị, tăng 33,6% so với một năm trước đó, đồng thời kiểm soát 40,7% thị phần ở đất nước vạn đảo này.
Tại Indonesia, Honda CB150R StreetFire được bán với giá 2.300 USD đi cùng 5 tùy chọn màu sắc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét